Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Biện pháp tăng cường độ ánh sáng cho xe Mazda3

3 Giải pháp làm đẹp và tăng khả năng chiếu sáng cho Mazda3 1.5 All New 2015-2016 siêu phẩm HOT bây giờ!!! Đây không chỉ làm đẹp mà tăng cường độ ánh sáng(Độ đèn pha oto duk) cho Mazda3 còn là lựa chọn lí thú cho sự bình an của chị em nữ giới và xế cưng.
 


tại sao cần tăng khả năng chiếu sáng cho Mazda3?

Mazda 3 All New mới ra mắt thời điểm khá dài nhưng đang từ trở thành một trong số nhãn hiệu xe rất được quan tâm ở thị phần vì kiểu dáng đẹp, nhiều lựa chọn tiện nghi. Tuy nhiên nhiều người mua xe bản 1.5 phàn nàn với DUK oto một vài nhược điểm ở bộ đèn:

1. Đèn pha led tuy đang được lắp đặt projector mà vẫn sử dụng bóng halogen nên tối vừa phải. Điều này dẫn đến căng thẳng lúc lái xe nhiều vào đêm hôm vì phải tập kết chú ý phía trước.

2. Tuy nhiên, người chủ sở hữu của nhãn hiệu xe này nhiều phần là quý khách còn trẻ tuổi nên muốn biểu lộ đậm chất ngầu và cái tôi của bản thân thông qua việc làm đẹp.

Hiểu được điều đấy, DUK oto với tay nghề nâng cao về độ đèn và các biện pháp chiếu sáng cho ô-tô sẽ dẫn ra một số tư vấn và lựa chọn để con người có thể tự lựa chọn thích hợp với mong muốn của bản thân mình.

tới với DUK ô tô để tăng cường độ ánh sáng cho Mazda3!

Để tăng ánh sáng và tính thẩm mỹ cho đôi mắt của ô tô thì phương pháp:

- Thay bóng halogen nguyên bản bằng bóng xenon. ở đây chính là biện pháp đơn giản nhất, không hẳn thay đổi cấu trúc bộ đèn mà khả năng chiếu sáng nâng lên đáng kể. mức phí cho chuyện thay bóng xenon dao động từ 1,8-5,9tr

- Thay bộ đèn ban đầu bằng bộ đèn độ có sẵn xenon và đèn LED chiếu sáng. Ưu điểm của phương pháp này đó là vừa tăng được ánh sáng của đèn rõ rệt, vừa rất đẹp vì trong những bộ đèn thay bằng đã có sẵn được cấu tạo đèn LED.

- Độ bi-xenon(Đèn bi xenon), dải LED mí, vòng Angel Eye cho Mazda3 All New. phương pháp này bộc lộ cái tôi của những người chơi xe với nhiều mẫu mã đa dạng .DUK oto đã độ rất nhiều xe với hàng chục mẫu do khách hàng chỉ ra hoặc DUK ô tô được thiết kế dựa trên ý tưởng của người sử dụng. giá tiền cho những gói độ ~10tr

Với 3 giải pháp tăng cường độ ánh sáng cho Mazda3 này, hầu như hành khách bước ra khỏi cơ sở DUK ô tô đều sẽ được đáp ứng

Nếu chị em đang di chuyển Mazda3 All New mong muốn nâng cao ánh sáng, chăm sóc ô tô (hoặc kể cả các dòng xe khác), đừng chần chừ hãy tìm đến DUK ô tô ngay!!!

Điều bạn nên biết: Tăng sáng đèn ô tô tại website: dodenotoduk.com

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: