Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xử trí kiếng lái xe hơi không được rõ lúc trời nồm

Chênh lệch nhiệt độ bên phí a trong và phí ngoài xe, cộng với độ ẩm bầu khâu khí cao xảy ra kiếng ô-tô không được rõ. Một số cách dễ dàng mau chóng hạn chế hiện trạng trên.

Hạ kính xuống là cách dễ dàng nhất và không tốn nguyên nhiên liệu lúc giúp cân bằng nhiệt độ trong và ngoài xe, tránh bị đọng lớp nước. Trong trường hợp trời không mưa và không quá lạnh, có thể hạ kiếng khoảng 10 cm. giả sử đánh lái trong trời mưa bạn gái có thể hạ kính đủ một khe hở nhỏ dại chừng 3 cm, hoặc lựa chọn 1 cách khống chế khác.
 


Bật quạt gió và để khả năng hút gió ngoài cũng giúp việc cân bằng nhiệt độ phí a trong và phí ngoài xe, tránh hiện tượng đọng lớp nước trên kính. Cách thức này nên thực hiện lúc kiếng mới khởi đầu có biểu hiện bị mờ, hoặc hơi nước chưa bám trên mặt kiếng chắn gió hay kính hậu.

Chọn lựa khả năng đường gió thổi tăng thêm kính chắn gió có trên bộ máy máy điều hòa, sửa lại cấp gió và nhiệt độ phải chăng bởi nếu bắt buộc quá lạnh, rất dễ làm cho kính bị đọng lớp nước ở bên ngoài.

Không thể dùng máy điều hòa với nhiệt độ nóng để gia công khô hơi lớp nước trên kiếng bởi tình trạng ngưng tụ hơi lớp nước trên kính chắn gió là do sự chênh lệch nhiệt độ phía bên trong và bên ngoài xe.

Hệ thống sấy kính trước và kính hậu trang bị thường gặp trên các hiệu xe hiện nay. Nút bấm bộ máy sưởi kính chắn gió trước và sau thường được xắp xếp ở bảng điều khiển địa chỉ, gần với hệ điều hành điều hòa, với kí hiệu hiếm hoi và khi kích hoạt sẽ sở hữu đèn báo bật sáng.

Bình thường, ở các mẫu xe có hệ thống điều hòa theo ý mình, tính năng sấy kiếng sẽ theo ý mình tắt bật sau đó 1 khoảng thời gian ổn định. Nếu bộ máy sấy kiếng không tự tắt, người dùng có khả năng tắt chức năng này sau khi kiếng xe đã mất hơi nước để Gia Công hóa nhiên liệu và bộ máy điều hòa.

Nguồn: http://vnexpress.net/projects/xu-ly-kinh-lai-bi-mo-khi-troi-nom-3554987/index.html

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: