Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Độ xe Toyota Venza theo đẳng cấp truyền thống Bentley

Khi túi tiền Chi tiêu rủng rỉnh, việc sở hữu một chiếc xe siêu sang chưa hẳn là vấn đề bế tắc. Thêm vào đó, với những người không hề có điều kiện về tiền bạc, việc hô biến con xe đang có theo đẳng cấp của không ít dòng siêu phẩm khả dĩ hơn nhiều.

Vừa qua, ảnh một xe Toyota Venza được độ theo đẳng cấp của Bentley Bentayga được lưu lại trên mặt đường phố tại Iowa, Mỹ. Venza là dòng crossover 5 chỗ phân phối khá thường thấy tại Mỹ.
 

 


Hầu hết phần đầu của chiếc Venza nhận bộ kít mới, với đèn pha led, lưới chuyên tản nhiệt dường như lấy cảm hứng từ chiếc Bentley Continental GT Supersport.

Hình ảnh sản phẩm xe được thay bằng bằng hình mẫu của Bentley. Thậm chí, bộ la-zăng xe cũng được lấy từ các chiếc Continental GT. có khả năng coi ở đây chính là 1 sản phẩm độ pha trộn những bộ phận từ nhiều mẫu Bentley khác nhau. bởi thế, con xe vừa mang đẳng cấp và sang trọng của Bentayga, vừa có các họa tiết của con Continental GT.

Bentayga là mẫu SUV siêu sang chỉ một của Bentley hiện nay. Ở đây chính là sản phẩm đem lại nhiều tiến xa cho dòng xe sang Anh Quốc. Xe trang hoàng động cơ W12 và trong thời gian tới có khả năng là bộ động cơ dầu V8 và hệ bộ động cơ hybrid dùng bộ động cơ nhiên liệu V8.

Mẫu SUV siêu sang của Bentley có giá bán từ hơn 200.000 tới 300.000 USD tại Mỹ. với những trường hợp ấy, bảng giá của Toyota Venza chi phí thấp hơn khoảng 10 lần.

Nguồn: http://news.zing.vn/toyota-venza-mang-phong-cach-xe-sieu-sang-bentley-post722534.html

 

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: